Túi kê vai- cách đơn giản giảm đau nhức vai gáy cho bà bầu

 Trong thời kì mang thai, người phụ nữ thường rất dễ mắc các bệnh lý liên quan đến khớp, cơ, xương… khiến hầu hết bà bầu gặp phải các vấn đề như đau lưng, hông, đau nhức tay chân và toàn thân hay đau vai gáy. Biểu hiện của hội chứng đau nhức mỏi vai gáy, cổ thường gặp nhất là đau âm ỉ hoặc dữ dội vùng cổ, gáy, cảm giác nhức nhối khó chịu, có khi đau nhói như điện giật.

[CHUYENVIENTUVANMIENPHI-CWL contents=”Tư vấn dịch vụ Mẹ và Bé tại nhà” urls=””] Tư vấn dịch vụ Mẹ và Bé tại nhà [/CHUYENVIENTUVANMIENPHI-CWL]

giamdaunhucchobabau1

Cơn đau có thể lan lên mang tai, thái dương hoăc lan xuống vai, cánh tay. Tình trạng đau vai gáy kéo dài dẫn đến mẹ bầu luôn cảm thấy vô cùng mệt mỏi, đau nhức, không tập trung, tư duy kém… ảnh hưởng đến tinh thần và sức khỏe của mẹ, từ đó gây tác động tiêu cực đến sự phát triển của thai nhi.

Nguyên nhân nhức mỏi vai gáy là gì ?

  • Việc tăng cân khi mang thai đã chèn ép, gây áp lực lên các cơ, dây thần kinh vùng vai, gáy dẫn đến nhức mỏi vai gáy, khó chịu.
  • Tư thế ngủ không khoa học. Các chuyên gia khuyên rằng từ giai đoạn thứ 2 của thai kỳ trở đi, bà bầu nên ngủ trong tư thế nằm nghiêng người sang bên trái để đảm bảo máu được lưu thông đến nhau thai, hạn chế gây áp lực lên cột sống và các bộ phận khác. Tuy nhiên, việc giữ mãi ở thể ở một vị trí nhất định cũng khiến vai bị đau.

Sử dụng sản phẩm túi kê vai Carewithlove

Vì vậy, thỉnh thoảng bà bầu cũng nên đổi tư thế sang nằm nghiêng bên phải với sản phẩm gối kê vai, trong đó sản phẩm túi kê vai Care With Love đã và đang chứng minh được hiệu quả tuyệt vời và ngày càng được tin tưởng sử dụng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại gối tựa, kê có hình dáng ngộ nghĩnh, dễ thương và đủ mọi màu sắc, làm từ bông gòn và các lớp vải cotton, vải bông bọc lại. Các sản phẩm này đa dạng về kiểu dáng (như gối chữ U, gối chữ C, gối chữ J, gối số 9…) và giá cả đủ loại từ cao đến thấp.

massagebaugiamdaunhuc

Tuy nhiên, khá khó để bà bầu tìm được loại gối có kiểu dáng và giá cả phù hợp, bên cạnh đó các sản phẩm gối này chỉ để tựa vào, chỉ có tác dụng tạm thời, chưa nói đến là nguồn gốc các thành phần bên trong gối không được an toàn.

Liệu trình massage thay thế hiệu quả hơn

Trước tình hình này và hiểu được cảm giác mệt mỏi của các chị em bầu bí bị nhức mỏi vai gáy, Care With Lovedịch vụ chăm sóc mẹ và bé, ngoài việc thực hiện các gói liệu pháp, massage giúp bà bầu giảm đau nhức còn mang đến cho các mẹ bầu những sản phẩm hiệu quả mà an toàn như túi đậu xanh chườm vai.

  • Với thành phần nguyên liệu chính là đậu xanh kết hợp với một số nguyên liệu phụ khác hoàn toàn từ thiên nhiên, thiết kế theo dạng túi hình chữ nhật gọn gàng và phù hợp khi đắp lên các vị trí vai gáy, sử dụng an toàn trong lò vi sóng.
  • Túi kê vai Care With Love mng đến 2 lợi ích thiết thực và đã được nhiều chị em bầu bí sử dụng và công nhận, đó là giảm tối đa các cơn đau nhức vùng vai, gáy, giúp cơ thể mẹ bầu luôn được thư giãn và thoải mái.
  • Giá thành: 220.000 vnđ/sản phẩm.

tuikevaicwl11

Cách sử dụng rất đơn giản: Lấy túi ra khỏi bao bì ép chân không, trước khi sử dụng đặt túi vào lò vi sóng trong 2 phút rồi lấy ra. Sau đó đặt trực tiếp lên đúng vị trí vai gáy cần điều trị cho đến khi túi bị nguội đi.

Các bà bầu hoàn toàn có thể đặt túi kê vai đậu xanh Care With Love để giảm đau trong tư thế đứng hay ngồi, rất thuận tiện và không gây vướng víu, bất tiện cho người sử dụng.

Chúc cơ thể các mẹ bầu luôn đươc thoải mái và thư giãn!

[CHUYENVIENTUVANMIENPHI-CWL contents=”Tư vấn dịch vụ Mẹ và Bé tại nhà” urls=””] Tư vấn dịch vụ Mẹ và Bé tại nhà [/CHUYENVIENTUVANMIENPHI-CWL]

CARE WITH LOVE luôn sẵn sàng tư vấn chi tiết về gói dịch vụ và thiết kế mức giá hợp lý cho khách hàng.  Hãy liên hệ với chúng tôi NGAY HÔM NAY để có thông tin chi tiết!

HOTLINE: 0909568102

ĐIỆN THOẠI: 0838352127 – 0939 939 353