YOGA BẦU ONLINE TẠI NHÀ chỉ 35.000đ/buổi XEM NGAY
-----

Chăm sóc mẹ bầu

-----
Bà bầu nên ăn gì và những thực phẩm tốt cho bà bầu?
Bà bầu nên ăn gì và những thực phẩm tốt cho bà bầu?

Bà bầu nên ăn gì? Giai đoạn mang thai, bà bầu cần bổ sung rất nhiều dưỡng chất của nhiều loại thực phẩm khác nhau để tăng cường sức khỏe và nuôi trẻ khỏe mạnh. Kể cả những loại thực phẩm xưa nay chưa từng ăn qua. Nhưng trong số đó bạn có biết bà bầu không nên ăn gì? Thực phẩm tốt cho bà bầu 3 tháng đầu? Trái cây tốt cho bà bầu? Dưới đây sẽ là phần …..

“Nhận dạng” các loại thực phẩm tốt cho bà bầu theo từng giai đoạn
“Nhận dạng” các loại thực phẩm tốt cho bà bầu theo từng giai đoạn

Cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho mẹ và bé là yếu tố quan trọng để quá trình mang thai trọn vẹn. Do đó, mẹ bầu cần lên kế hoạch xây dựng thực đơn với các loại thực phẩm tốt cho bà bầu. Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để tham khảo chế độ dinh dưỡng khoa học nhé! Chế độ dinh dưỡng cho bà bầu nên lưu ý gì? Sau đây là một số lưu ý …..

Thực phẩm tốt cho mẹ bầu giúp bé phát triển khỏe mạnh, thông minh hơn
Thực phẩm tốt cho mẹ bầu giúp bé phát triển khỏe mạnh, thông minh hơn

Trong giai đoạn mang thai, chế độ dinh dưỡng đóng vài trò quyết định tới sự phát triển của thai nhi. Đồng thời sẽ ảnh hướng đên sức khỏe của mẹ bầu. Vậy nên, một chế độ ăn hợp lý, chọn lựa những thực phẩm có lợi là điều vô cùng quan trọng mà mẹ nào cũng nên nắm rõ. Care With Love xin chia sẻ rõ những thực phẩm tốt cho mẹ bầu nên cần biết. Thực phẩm giàu …..

Bà bầu mất ngủ, phải làm sao để cải thiện tốt nhất?
Bà bầu mất ngủ, phải làm sao để cải thiện tốt nhất?

Bà bầu mất ngủ do đâu? Khi mang thai, đa số các mẹ bầu đều bị rối loạn về giấc ngủ, trong đó mất ngủ chiếm 90%. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe mẹ bầu mà khiến thai nhi cũng bị ảnh hưởng theo.Hãy cùng Care With Love đi tìm hiểu kỹ bà bầu mất ngủ và cách khắc phục như thế nào. Những nguyên nhân chính khiến bà bầu mất ngủ Có những nguyên nhân thường …..

Cách giảm đau khi chuyển dạ – Yoga bầu thực sự có hữu ích cho điều này?
Cách giảm đau khi chuyển dạ – Yoga bầu thực sự có hữu ích cho điều này?

Một trong những cách giảm đau khi chuyển dạ đó việc tập luyện yoga thường xuyên. Rất nhiều bác sĩ sản khoa vẫn đưa ra lời khuyên cho mẹ tập yoga từ sau tuần 12 -15 của thai kì. Mang thai là sự thay đổi lớn, xáo trộn cả thể chất và tinh thần người phụ nữ. Như vậy làm cách nào để cân bằng tâm lí, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn, thoải mái. Mẹ bầu nhẹ nhõm …..