Làm thế nào để sinh con theo ý muốn

Hiện nay, có nhiều cặp vợ chồng có mong ước sinh con như ý muốn, muốn con mình sinh ra đúng năm này, tháng kia, muốn con sinh ra hợp tuổi với cha mẹ,… Bên cạnh đó, Làm thế nào để sinh con theo ý muốn là câu hỏi được quan tâm của rất nhiều người. Vậy, làm thế nào để sinh con như ý muốn?.

Chọn thời điểm thụ thai

Khi muốn sinh con theo ý muốn, một yếu tố quan trọng quyết định đến tỷ lệ thành công trong việc thụ thai là thời kỳ rụng trứng. Thông thường, khi trứng rụng vào khoảng giữa thời kỳ kinh nguyệt, người phụ nữ sẽ dễ thụ thai hơn. Bởi, trứng của người phụ nữ có thể tồn tại trong vòng khoảng 24 giờ, còn các tinh trùng có thể sống trong khoảng từ 2 – 3 ngày, thậm chí là 5 ngày. Vì vậy, muốn thụ thai thành công để sinh con theo ý muốn, các cặp vợ chồng hãy thường xuyên quan hệ trong thời kỳ rụng trứng.

 

tac-dong-cua-canxi-den-tinh-trung-view
kiến thức

 

Tư thế quan hệ giúp thụ thai nhanh hơn

Để sinh con theo ý muốn thì việc các cặp vợ chồng lựa chọn những tư thế quan hệ thuận tiện nhất là điều cần thiết. Mặc dù, việc lựa chọn tư thế quan hệ giúp sinh con theo ý muốn chưa được các nhà khoa học chứng minh một cách chính xác và rõ ràng, nhưng sẽ giúp các cặp vợ chồng cảm thấy thoải mái hơn nhiều. Tuy nhiên, sau khi giao hợp, mọi yếu tố “thụ thai”sinh con theo ý muốn lại phụ thuộc rất nhiều vào người phụ nữ. Do đó, phụ nữ cần phải nằm, không nên nhổm dậy. Nếu tử cung và cổ tử cung ở vị trí bình thường cần phải nằm ngửa, hai đầu gối ép chặt vào ngực. Trong trường hợp tử cung bị cong,  bạn cần phải nằm sấp.

“Lên đỉnh” để thụ thai nhanh hơn

Chuyện “lên đỉnh” ở người phụ nữ cũng là một trong những yếu tố quan trọng tới khả năng thụ thai. Bởi, khi người phụ nữ đạt cực khoái sẽ giúp cho vùng âm đạo xảy ra chuyển động co thắt, tạo điều kiện thuận lợi cho tinh trùng dễ dàng lọt vào sâu hơn. Chính vì vậy, chuyện sinh con theo ý muốn của các cặp vợ chồng sẽ diễn ra thuận lợi và nhanh chóng hơn. Ngoài ra, để nhanh có thai, sau khi quan hệ, người phụ nữ nên đặt một chiếc gối nhỏ dưới mông và nằm ngửa trong 5-10 phút.

 

xuat-tinh-ngoai-co-phai-la-nguyen-nhan-gay-giam-hung-thu-khong-b
kiến thức

 

Tạo không gian thoải mái cho “chuyện ấy”

Không gian xung quanh đóng vai trò không kém quan trong cho “chuyện ấy” của các cặp vợ chồng, đặc biệt khi có mong ước sinh con theo ý muốn. Do vậy, bạn cần đảm bảo phòng ngủ phải sạch sẽ, thoáng khí, nhiệt độ trong phòng không nên để quá lạnh, hoặc quá nóng, ánh sáng và âm thanh… nên phù hợp với sở thích của cả hai vợ chồng.

Cht lượng ca tinh trùng

Yếu tố cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng trong việc sinh con theo ý muốn là chất lượng của tinh trùng. Chất lượng tinh trùng của người đàn ông sẽ quyết định đến khả năng thụ thai của người phụ nữ. Bên cạnh đó, những yếu tố như tuổi tác, bệnh tật, lạm dụng thuốc, thuốc men, lối sống của chồng sẽ ảnh hưởng lớn đến chất lượng tinh trùng. Vì vậy, khi quyết định sinh con, các cặp vợ chồng nên lưu ý đến vấn đề này. 

Một vài lưu ý cho việc sinh con theo ý muốn

Để cho việc sinh con theo ý muốn diễn ra thuận lợi và nhanh chóng hơn, các cặp vợ chồng nên lưu ý một điều như sau:

– Uống đủ nước: Nước không chỉ đơn thuần giúp bạn thỏa mãn cơn khát mà còn là chất “xúc tác” giúp cho quá trình thụ thai dễ dàng với tỉ lệ thành công cao.

– Tránh xa đồ uống có cồn: Muốn có thai và sinh con theo ý muốn, phụ nữ nên tránh xa đồ uống có cồn. Còn đàn ông thì không nên uống quá nhiều rượu để tránh làm hại tinh trùng.

– Không hút thuốc lá: Hút thuốc lá là một trong những nguyên nhân dẫn đến chứng vô sinh và sự mãn kinh sớm ở người phụ nữ,  cũng như các bệnh về tinh trùng ở đàn ông. Đồng thời, hút thuốc lá còn là nguyên nhân làm giảm xác xuất thành công của thụ thai nhân tạo. Chính vì vậy, nếu muốn sinh con theo ý muốn và dành cho con mình những khởi đầu tốt nhất thì hãy nhanh chóng từ bỏ thói quen hút thuốc của mình ngay từ bây giờ.

Như vậy, để sinh con theo ý muốn, các cặp vợ chồng không chỉ trang bị cho mình những kiến thức cần thiết mà còn từ bỏ những thói quen không tốt: rượu, bia, thuốc lá… nhằm mang đến cho con mình những điều tốt nhất, thông minh và khỏe mạnh nhất.